Set áo đen tay dài, chân váy xòe

Set áo đen tay dài, chân váy xòe

Đã mua: 583 Đã xem: 562,153
  • Mã sản phẩm: DD16905 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo thun hà lan, váy cotton lạnh
550,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo đen tay dài, chân váy xòe với thiết kế xinh xắn sẽ là một trang phục thật nổi trội trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang lại cho các nàng nhé.

Set áo đen tay dài, chân váy xòe - jumpsuit đẹp
Set áo đen tay dài, chân váy xòe - jumpsuit đẹp

Set áo đen tay dài, chân váy xòe được làm từ chất liệu Áo thun hà lan, váy cotton lạnh, cùng phong cách đương đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Chị em không chỉ ưng ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jum đẹp này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên cuốn hút trong bất cứ cuộc hẹn nào quý cô tham dự.

Set áo đen tay dài, chân váy xòe - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo đen tay dài, chân váy xòe - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm nay, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các cô gái ưa mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Áo đen, váy kem bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp nàng ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Set áo đen tay dài, chân váy xòe - jumpsuit đi biển
Set áo đen tay dài, chân váy xòe - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho cô gái tuổi teen, chị em công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các bạn chỉ cần mix chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc phối hợp áo váy lại ngày càng được các bạn gái quan tâm như thế. Bộ jum đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, cô nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo đen tay dài, chân váy xòe tại shop đầm công sở, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Chị em hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em phụ nữ trên từng gót chân, với miệng cười lung linh, chị em còn chần chừ gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuÁo thun hà lan, váy cotton lạnh
Màu sắcÁo đen, váy kem
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.