Set áo đen và chân váy chữ a kèm belt dễ thương

Set áo đen và chân váy chữ a kèm belt dễ thương

Đã mua: 613 Đã xem: 564,275
  • Mã sản phẩm: DD8172 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo kaki mềm, váy tuyết mưa
425,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo đen và chân váy chữ a kèm belt dễ thương với thiết kế cực xinh sẽ là một nhân tố thật tỏa sáng trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này mang đến cho bạn nhé.

Set áo đen và chân váy chữ a kèm belt dễ thương - jumpsuit đẹp
Set áo đen và chân váy chữ a kèm belt dễ thương - jumpsuit đẹp

Set áo đen và chân váy chữ a kèm belt dễ thương được gia công từ chất liệu Áo kaki mềm, váy tuyết mưa, với phong cách hiện đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Chị em không những vừa lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà mua jumpsuit này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên hấp dẫn trong những nơi nào chị em góp vui.

Set áo đen và chân váy chữ a kèm belt dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo đen và chân váy chữ a kèm belt dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm này, thì các item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các cô nàng ưa mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Áo đen, chân váy xanh trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ bắt mắt hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo đen và chân váy chữ a kèm belt dễ thương - jumpsuit đi biển
Set áo đen và chân váy chữ a kèm belt dễ thương - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với phụ nữ trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các nàng chỉ cần mix chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà những sự phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được bạn gái để ý như thế. Mua jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn gái chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo đen và chân váy chữ a kèm belt dễ thương tại thời trang đầm mới nhất, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Phụ nữ giờ đây không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng chị em trên từng bước chân, với nụ cười quyến rũ, bạn còn chần chừ gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuÁo kaki mềm, váy tuyết mưa
Màu sắcÁo đen, chân váy xanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.