Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu trắng

Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu trắng

Đã mua: 610 Đã xem: 561,371
  • Mã sản phẩm: DD8800 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo cát hàn, váy cotton mè
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu trắng cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một item rất tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà item này đem lại cho các nàng nhé.

Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu trắng - jumpsuit đẹp
Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu trắng - jumpsuit đẹp

Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu trắng được may từ chất liệu Áo cát hàn, váy cotton mè, với thiết kế hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Chị em không chỉ hài lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà quần jumpsuit này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên tỏa sáng trong bất cứ hội thảo nào mình hiện diện.

Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu trắng - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu trắng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất hiện tại, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các cô nàng yêu thích sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Áo trắng, váy đen trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu trắng - jumpsuit đi biển
Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu trắng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với cô gái muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các nàng chỉ cần phối chúng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu trắng - quần jumpsuit
Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu trắng - quần jumpsuit

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng phối hợp áo váy càng ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn nữ chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo hai dây chân váy xẻ một bên màu trắng tại thời trang váy cưới, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Các nàng hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ đồng hành cùng bạn trên từng bước chân, với nụ cười rạng ngời, chị em còn lo lắng gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuÁo cát hàn, váy cotton mè
Màu sắcÁo trắng, váy đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.