Set áo khoác nút bọc quần short màu đen áo bra bán riêng

Set áo khoác nút bọc quần short màu đen áo bra bán riêng

Đã mua: 618 Đã xem: 568,916
  • Mã sản phẩm: DD4998 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Tuyết Mưa
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo khoác nút bọc quần short màu đen áo bra bán riêng với thiết kế xinh xắn sẽ là một item vô cùng tỏa sáng trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà item này đem đến cho nàng nhé.

Set áo khoác nút bọc quần short  màu đen áo bra bán riêng - jumpsuit đẹp
Set áo khoác nút bọc quần short màu đen áo bra bán riêng - jumpsuit đẹp

Set áo khoác nút bọc quần short màu đen áo bra bán riêng được làm từ chất liệu Vải Tuyết Mưa, cùng thiết kế hiện đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không chỉ ưng bụng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit lửng này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên hấp dẫn trong hầu hết nơi nào quý cô tham gia.

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì các item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như shop jumpsuit ngắn luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các nàng yêu thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đen bắt mắt, hài hòa, đây chính là các mẫu đồ jumpsuit giúp các nàng xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mua jumpsuit thích hợp với nàng muốn trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của váy thời trang nữ, bạn chỉ cần phối cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải tự nhiên mà sự kết hợp váy áo lại ngày càng được các chị quan tâm như thế. Những mẫu jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào thích thay đổi, cô nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo khoác nút bọc quần short màu đen áo bra bán riêng tại thời trang đầm dài, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit lửng sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng bước chân, với nụ cười long lanh, nàng còn lo lắng gì mà không tiến về thời trang váy cưới để hoàn tất những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuVải Tuyết Mưa
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đo100 cm, Ngực 84-90, eo 64-68, mông 86-92
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao