Set áo khoác quần short dễ thương

Set áo khoác quần short dễ thương

Đã mua: 624 Đã xem: 566,373
  • Mã sản phẩm: DD4965 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Tuyết Mưa
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo khoác quần short dễ thương cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một bộ đồ vô cùng nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem lại cho bạn nhé.

Set áo khoác quần short dễ thương - jumpsuit đẹp
Set áo khoác quần short dễ thương - jumpsuit đẹp

Set áo khoác quần short dễ thương được thiết kế từ chất liệu Vải Tuyết Mưa, với kiểu đương đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Chị em không chỉ ưng bụng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà áo jumpsuit này mang lại sẽ khiến chị em trở nên tỏa sáng trong bất cứ nơi nào mình xuất hiện.

Theo xu hướng trang phục mới nhất hiện tại, thì những item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các cô gái ưa chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đỏ, đen bắt mắt, điêu luyện, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp nàng lôi cuốn hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp cho bạn gái trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, chị em chỉ cần kết hợp cùng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà sự kết hợp áo váy lại ngày càng được các chị quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào muốn thay đổi, phái đẹp chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo khoác quần short dễ thương tại shop đầm công sở, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Chị em hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, áo jumpsuit sẽ đồng hành cùng chị em trên từng sự kiện, với miệng cười quyến rũ, chị em còn chần chừ gì mà không đi về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuVải Tuyết Mưa
Màu sắcĐỏ, đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đo100 cm, Ngực 84-90, eo 64-68, mông 86-92
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýKhông kèm theo áo bra