Set áo khoét vai, chân váy giả quần

Set áo khoét vai, chân váy giả quần

Đã mua: 584 Đã xem: 561,494
  • Mã sản phẩm: DD12544 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo thun tăm, váy thun thái
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo khoét vai, chân váy giả quần với thiết kế cực xinh sẽ là một set đồ vô cùng tỏa sáng trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang lại cho các nàng nhé.

Set áo khoét vai, chân váy giả quần - jumpsuit đẹp
Set áo khoét vai, chân váy giả quần - jumpsuit đẹp

Set áo khoét vai, chân váy giả quần được thiết kế từ chất liệu Áo thun tăm, váy thun thái, cùng thiết kế hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không những ưng ý với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit công sở này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên hấp dẫn trong những buổi tiệc nào mình góp vui.

Set áo khoét vai, chân váy giả quần - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo khoét vai, chân váy giả quần - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm này, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các chị em ưa thích sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Áo đen, váy trắng trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo khoét vai, chân váy giả quần - jumpsuit đi biển
Set áo khoét vai, chân váy giả quần - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho chị em trẻ trung, nàng công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các nàng chỉ cần mix cùng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Set áo khoét vai, chân váy giả quần - jumpsuit công sở
Set áo khoét vai, chân váy giả quần - jumpsuit công sở

Không phải ngẫu hứng mà những sự phối hợp váy áo lại ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, chị em chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo khoét vai, chân váy giả quần tại thời trang váy đầm, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn gái ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sánh bước cùng nàng trên từng sự kiện, với nụ cười quyến rũ, chị em còn chần chừ gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuÁo thun tăm, váy thun thái
Màu sắcÁo đen, váy trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.