Set áo lệch vai phối quần ống loe quyến rũ

Set áo lệch vai phối quần ống loe quyến rũ

Đã mua: 352 Đã xem: 372,785
  • Mã sản phẩm: DD21342 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo lụa, quần tuyết mưa
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo lệch vai phối quần ống loe quyến rũ với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một bộ đồ thật nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem đến cho bạn nhé.

Set áo lệch vai phối quần ống loe quyến rũ - jumpsuit đẹp
Set áo lệch vai phối quần ống loe quyến rũ - jumpsuit đẹp

Set áo lệch vai phối quần ống loe quyến rũ được làm từ chất liệu Áo lụa, quần tuyết mưa, cùng thiết kế hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn không chỉ ưng ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà jum liền này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên xinh hơn trong mọi nơi nào quý cô xuất hiện.

Set áo lệch vai phối quần ống loe quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo lệch vai phối quần ống loe quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất năm nay, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các nàng ưa thích sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Như hình trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn gái tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp cho bạn gái tuổi teen, chị em công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn chỉ cần phối chúng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà những sự phối hợp áo váy lại ngày càng được bạn gái để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà nàng có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào muốn thay đổi, các nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo lệch vai phối quần ống loe quyến rũ tại shop thời trang nữ đẹp, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ jum liền hợp mốt nhất. Các nàng thời nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng chị em trên từng sự kiện, với nụ cười mê hoặc, nàng còn lo lắng gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuÁo lụa, quần tuyết mưa
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam