Set áo lưới tay dài áo yếm xanh rêu

Set áo lưới tay dài áo yếm xanh rêu

Đã mua: 623 Đã xem: 565,018
  • Mã sản phẩm: DD5256 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo lưới, váy cát hàn
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo lưới tay dài áo yếm xanh rêu với thiết kế xinh xắn sẽ là một set đồ vô cùng tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà item này đem lại cho các nàng nhé.

Set áo lưới tay dài áo yếm xanh rêu - jumpsuit đẹp
Set áo lưới tay dài áo yếm xanh rêu - jumpsuit đẹp

Set áo lưới tay dài áo yếm xanh rêu được gia công từ chất liệu Áo lưới, váy cát hàn, với kiểu hiện đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không những ưng ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit giả váy này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên ngon lành trong bất cứ không gian nào nàng xuất hiện.

Theo mốt thời trang hot nhất năm nay, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các chị em yêu chuộng sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Áo xanh rêu + váy đen bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp các chị em tự tin hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp với nàng trẻ trung, bạn nữ văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các nàng chỉ cần phối cùng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà xu hướng kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được bạn gái để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà chị em phụ nữ có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn gái chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo lưới tay dài áo yếm xanh rêu tại shop đầm body, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Bạn nữ giờ đây không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit giả váy sẽ sánh bước cùng chị em trên từng nơi, với nụ cười long lanh, chị em còn ngại gì mà không đi về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuÁo lưới, váy cát hàn
Màu sắcÁo xanh rêu + váy đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao