Set áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương

Set áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương

Đã mua: 329 Đã xem: 343,579
  • Mã sản phẩm: DD23740 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Mango Loại 1
250,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương cùng thiết kế cực xinh sẽ là một sản phẩm vô cùng nổi bật trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang đến cho các nàng nhé.

Set  áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương - jumpsuit đẹp
Set áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương - jumpsuit đẹp

Set áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương được gia công từ chất liệu Mango Loại 1, với kiểu hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Cô nàng không chỉ ưng bụng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit ngọc trinh này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên xinh hơn trong hầu hết nơi nào quý cô xuất hiện.

Set  áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất hiện tại, thì những item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn gái ưa thích sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Như hình trang nhã, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Set  áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương - jumpsuit đi biển
Set áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với chị em tuổi teen, nàng văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, chị em chỉ cần mix cùng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Set  áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương - jumpsuit ngọc trinh
Set áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương - jumpsuit ngọc trinh

Không phải tự nhiên mà xu hướng kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được phái đẹp để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà các bạn có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Set  áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương - bộ liền jumpsuit
Set áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương - bộ liền jumpsuit

Với Set áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương tại shop quần áo nữ, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc mẫu jumpsuit công sở hợp gu nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Set  áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương - jumpsuit đi biển
Set áo mặc nhà 2 dây quần lai bèo dễ thương - jumpsuit đi biển

Sang trọng, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit đẹp sẽ sánh bước cùng phái đẹp trên từng nơi, với nụ cười rạng ngời, nàng còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuMango Loại 1
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam