Set áo nhún thun chân váy xòe màu be

Set áo nhún thun chân váy xòe màu be

Đã mua: 583 Đã xem: 561,842
  • Mã sản phẩm: DD13644 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tầm ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo nhún thun chân váy xòe màu be với thiết kế cực xinh sẽ là một item thật nổi trội trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem đến cho nàng nhé.

Set áo nhún thun chân váy xòe màu be - jumpsuit đẹp
Set áo nhún thun chân váy xòe màu be - jumpsuit đẹp

Set áo nhún thun chân váy xòe màu be được làm từ chất liệu Tầm ý, với thiết kế hiện đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Cô nàng không chỉ ưng ý với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà các kiểu jumpsuit ngắn này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên thu hút trong bất cứ hội thảo nào chị em tham gia.

Set áo nhún thun chân váy xòe màu be - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo nhún thun chân váy xòe màu be - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm này, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn nữ yêu mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Be trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn gái xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp với chị em muốn trẻ trung, cô nàng văn phòng, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải tự nhiên mà những sự phối hợp áo váy lại ngày càng được các bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo nhún thun chân váy xòe màu be tại shop váy đẹp, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc các kiểu jumpsuit ngắn hợp gu nhất. Chị em thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng nàng trên từng nẻo đường, với miệng cười quyến rũ, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về mẫu váy thời trang để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuTầm ý
Màu sắcBe
SizeS ,M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SNgực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LNgực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.