Set áo phối dây kéo và chân váy body sexy

Set áo phối dây kéo và chân váy body sexy

Đã mua: 623 Đã xem: 566,102
  • Mã sản phẩm: DD5273 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt
452,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo phối dây kéo và chân váy body sexy cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một nhân tố thật nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem lại cho nàng nhé.

Set áo phối dây kéo và chân váy body sexy - jumpsuit đẹp
Set áo phối dây kéo và chân váy body sexy - jumpsuit đẹp

Set áo phối dây kéo và chân váy body sexy được gia công từ chất liệu Thun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt, cùng phong cách đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Phái đẹp không chỉ vừa lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit bán ở đâu này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên xinh hơn trong bất cứ buổi tiệc nào bạn góp vui.

Set áo phối dây kéo và chân váy body sexy - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo phối dây kéo và chân váy body sexy - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các cô gái yêu thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc áo đen, chân váy trắng trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn gái lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp với bạn nữ muốn trẻ trung, bạn nữ văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô nàng chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà xu hướng phối hợp váy áo càng ngày càng được bạn nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà phái đẹp có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn nữ chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo phối dây kéo và chân váy body sexy tại shop thời trang công sở, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ jumpsuit bán ở đâu hợp gu nhất. Chị em thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng nàng trên từng chốn, với miệng cười long lanh, nàng còn chần chừ gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuThun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt
Màu sắcáo đen, chân váy trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực 84-90, Eo 66-70, Mông 86-92
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao