Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu trắng

Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu trắng

Đã mua: 110 Đã xem: 34,818
  • Mã sản phẩm: DD8873 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
650,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu trắng với thiết kế cực xinh sẽ là một item vô cùng nổi bật trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem lại cho phái đẹp nhé.

Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu trắng - jumpsuit đẹp
Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu trắng - jumpsuit đẹp

Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu trắng được may từ chất liệu Ren cao cấp, với kiểu hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Chị em không chỉ vừa ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit dep này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên xinh hơn trong mọi nơi nào quý cô xuất hiện.

Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu trắng - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu trắng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm nay, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các nàng yêu mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Trắng trang nhã, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp với phụ nữ muốn trẻ trung, các nàng văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô nàng chỉ cần phối chúng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà xu hướng kết hợp váy áo lại ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà nàng có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào thích thay đổi, nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu trắng tại váy thời trang đẹp, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ jumpsuit dep hợp gu nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng bước chân, với nụ cười mê hoặc, nàng còn ngại gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.