Set áo sát nách quần short màu be

Set áo sát nách quần short màu be

Đã mua: 612 Đã xem: 569,945
  • Mã sản phẩm: DD9480 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lụa thái
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sát nách quần short màu be cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một nhân tố rất nổi bật trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem đến cho phái đẹp nhé.

Set áo sát nách quần short màu be - jumpsuit đẹp
Set áo sát nách quần short màu be - jumpsuit đẹp

Set áo sát nách quần short màu be được may từ chất liệu Cotton lụa thái, với thiết kế đương đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Nàng không chỉ ưng bụng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà các mẫu jumpsuit đẹp này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên xinh hơn trong bất cứ nơi nào nàng xuất hiện.

Set áo sát nách quần short màu be - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo sát nách quần short màu be - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các cô nàng ưa mến sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Be trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn gái xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Set áo sát nách quần short màu be - jumpsuit đi biển
Set áo sát nách quần short màu be - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho bạn nữ tuổi teen, nàng công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các nàng chỉ cần mix chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Set áo sát nách quần short màu be - các mẫu jumpsuit đẹp
Set áo sát nách quần short màu be - các mẫu jumpsuit đẹp

Không phải ngẫu nhiên mà việc phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được các chị quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà chị em phụ nữ có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn gái chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Set áo sát nách quần short màu be - bộ liền jumpsuit
Set áo sát nách quần short màu be - bộ liền jumpsuit

Với Set áo sát nách quần short màu be tại shop đầm, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ mẫu jumpsuit công sở hợp mốt nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, jumpsuit đi biển sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng chốn, với miệng cười lung linh, nàng còn ngại gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuCotton lụa thái
Màu sắcBe
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.