Set áo sát nách và quần ống suông màu đen

Set áo sát nách và quần ống suông màu đen

Đã mua: 617 Đã xem: 569,045
  • Mã sản phẩm: DD8725 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát xô thoáng mát
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sát nách và quần ống suông màu đen với thiết kế xinh xắn sẽ là một sản phẩm vô cùng nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang đến cho nàng nhé.

Set áo sát nách và quần ống suông màu đen - mẫu jum đẹp
Set áo sát nách và quần ống suông màu đen - mẫu jum đẹp

Set áo sát nách và quần ống suông màu đen được làm từ chất liệu Vải cát xô thoáng mát, với kiểu hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Chị em không chỉ hài lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà bộ jum dài đẹp này mang lại sẽ khiến bạn trở nên ngon lành trong mọi nơi nào bạn xuất hiện.

Set áo sát nách và quần ống suông màu đen - jum voan hoa
Set áo sát nách và quần ống suông màu đen - jum voan hoa

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm nay, thì những item thời trang mang tính ứng dụng cao như đồ jump luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các cô nàng yêu mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là cách phối đồ với jumpsuit giúp nàng đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Thời trang jumpsuit dự tiệc thích hợp cho bạn gái tuổi teen, các nàng văn phòng, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà những sự kết hợp váy áo lại ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Mẫu jum đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà bạn có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo sát nách và quần ống suông màu đen tại shop áo đẹp, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc bộ jum dài đẹp hợp mốt nhất. Chị em thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, jum voan hoa sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng nẻo đường, với miệng cười mê hoặc, chị em còn ngập ngừng gì mà không tiến về váy thời trang nữ để hoàn tất những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuVải cát xô thoáng mát
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.