Set công sở áo sơ mi chân váy xẻ tà đơn giản mà đẹp

Set công sở áo sơ mi chân váy xẻ tà đơn giản mà đẹp

Đã mua: 377 Đã xem: 404,687
  • Mã sản phẩm: DD20433 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo Lụa, vải mịn nhẹ và mát, không co dãn, Chân váy cotton Lạnh, co dãn nhẹ, không xù lông
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set công sở áo sơ mi chân váy xẻ tà đơn giản mà đẹp cùng thiết kế cực xinh sẽ là một item vô cùng nổi trội trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem lại cho nàng nhé.

Set công sở áo sơ mi chân váy xẻ tà đơn giản mà đẹp - jumpsuit đẹp
Set công sở áo sơ mi chân váy xẻ tà đơn giản mà đẹp - jumpsuit đẹp

Set công sở áo sơ mi chân váy xẻ tà đơn giản mà đẹp được thiết kế từ chất liệu Áo Lụa, vải mịn nhẹ và mát, không co dãn, Chân váy cotton Lạnh, co dãn nhẹ, không xù lông, cùng kiểu hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn nữ không những phải lòng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jumpsuit này đem lại sẽ khiến bạn trở nên lấp lánh trong những sự kiện nào chị em có mặt.

Set công sở áo sơ mi chân váy xẻ tà đơn giản mà đẹp - bộ đồ bay jumpsuit
Set công sở áo sơ mi chân váy xẻ tà đơn giản mà đẹp - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các nàng ưa chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Như hình bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp với phụ nữ trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang trẻ, cô nàng chỉ cần phối cùng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng phối hợp váy áo càng ngày càng được chị em để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà bạn có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn gái chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set công sở áo sơ mi chân váy xẻ tà đơn giản mà đẹp tại váy đầm thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ bộ jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn gái thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ khỏe, năng động và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng nẻo đường, với nụ cười mê hoặc, chị em còn ngại gì mà không tiến về cửa hàng thời trang để chinh phục những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuÁo Lụa, vải mịn nhẹ và mát, không co dãn, Chân váy cotton Lạnh, co dãn nhẹ, không xù lông
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Size LNgực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLNgực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 60kg tùy chiều cao.
Size XXLNgực: 100-104cm, eo: 80-84cm, mông: 98-100cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.