Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu đen

Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu đen

Đã mua: 584 Đã xem: 565,291
  • Mã sản phẩm: DD18996 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu đen cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một sản phẩm vô cùng nổi bật trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà set đồ này đem lại cho phái đẹp nhé.

Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu đen - jumpsuit đẹp
Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu đen - jumpsuit đẹp

Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu đen được thiết kế từ chất liệu Voan tơ hq, với phong cách hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn nữ không chỉ phải lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà đồ jumpsuit ngắn đẹp này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên ngon lành trong hầu hết buổi tiệc nào mình tham dự.

Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu đen - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu đen - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất hiện tại, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các cô gái yêu thích sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Họa tiết bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn ngon lành hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho chị em muốn đẹp hơn, cô nàng công sở, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các bạn chỉ cần phối cùng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà những sự phối hợp váy áo càng ngày càng được các bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Khi nào cần sự thay đổi, bạn gái chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo sơ mi thắt nơ váy xòe hoa màu đen tại váy đẹp thời trang, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ đồ jumpsuit ngắn đẹp hợp mốt nhất. Các nàng ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng bước chân, với miệng cười tỏa sáng, bạn còn ngập ngừng gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 104cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 60kg tùy chiều cao.