Set áo sơ mi và chân váy hoa hồng cực dễ thương

Set áo sơ mi và chân váy hoa hồng cực dễ thương

Đã mua: 579 Đã xem: 561,166
  • Mã sản phẩm: DD18851 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hàn quốc
580,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sơ mi và chân váy hoa hồng cực dễ thương cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một set đồ rất tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem lại cho chị em nhé.

Set áo sơ mi và chân váy hoa hồng cực dễ thương - jumpsuit đẹp
Set áo sơ mi và chân váy hoa hồng cực dễ thương - jumpsuit đẹp

Set áo sơ mi và chân váy hoa hồng cực dễ thương được làm từ chất liệu Voan tơ hàn quốc, cùng phong cách đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn không những phải lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit ống suông này đem lại sẽ khiến nàng trở nên tỏa sáng trong mọi buổi hẹn nào mình hiện diện.

Set áo sơ mi và chân váy hoa hồng cực dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo sơ mi và chân váy hoa hồng cực dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm nay, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các cô nàng yêu thích sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Họa tiết bắt mắt, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Set áo sơ mi và chân váy hoa hồng cực dễ thương - jumpsuit đi biển
Set áo sơ mi và chân váy hoa hồng cực dễ thương - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho phụ nữ trẻ trung, bạn nữ công sở, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop áo nữ đẹp, bạn nữ chỉ cần mix chúng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Set áo sơ mi và chân váy hoa hồng cực dễ thương - jumpsuit ống suông
Set áo sơ mi và chân váy hoa hồng cực dễ thương - jumpsuit ống suông

Không phải ngẫu hứng mà sự kết hợp áo váy càng ngày càng được chị em quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà nàng có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, chị em chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo sơ mi và chân váy hoa hồng cực dễ thương tại mẫu váy thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng bước chân, với nụ cười quyến rũ, chị em còn ngại gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuVoan tơ hàn quốc
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.