Set áo sơ mi và đầm xẻ tà màu vàng

Set áo sơ mi và đầm xẻ tà màu vàng

Đã mua: 625 Đã xem: 564,268
  • Mã sản phẩm: DD4943 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo kate, đầm thun dày
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sơ mi và đầm xẻ tà màu vàng với thiết kế xinh vô cùng sẽ là một set đồ vô cùng nổi trội trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang đến cho nàng nhé.

Set áo sơ mi và đầm xẻ tà  màu vàng  - jumpsuit đẹp
Set áo sơ mi và đầm xẻ tà màu vàng - jumpsuit đẹp

Set áo sơ mi và đầm xẻ tà màu vàng được làm từ chất liệu Áo kate, đầm thun dày, cùng phong cách hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Nàng không những vừa ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà jum voan hoa này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên tỏa sáng trong hầu hết sự kiện nào chị em xuất hiện.

Set áo sơ mi và đầm xẻ tà  màu vàng  - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo sơ mi và đầm xẻ tà màu vàng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm nay, thì các item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các bạn nữ ưa mến sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Áo trắng, đầm vàng trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn xinh hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp cho chị em muốn đẹp hơn, bạn nữ văn phòng, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các nàng chỉ cần phối chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc kết hợp áo váy lại ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà chị em có thể hình dung được về cách mix đồ. Khi nào muốn thay đổi, nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo sơ mi và đầm xẻ tà màu vàng tại shop bán chân váy đẹp, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc jum voan hoa hợp mốt nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em phụ nữ trên từng nẻo đường, với miệng cười mê hoặc, bạn còn ngập ngừng gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuÁo kate, đầm thun dày
Màu sắcÁo trắng, đầm vàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao