Set áo sọc cổ trụ quần suông

Set áo sọc cổ trụ quần suông

Đã mua: 619 Đã xem: 562,526
  • Mã sản phẩm: DD5003 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải nhập
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sọc cổ trụ quần suông với thiết kế xinh xắn sẽ là một set đồ vô cùng nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem lại cho bạn nhé.

Set áo sọc cổ trụ quần suông - jumpsuit đẹp
Set áo sọc cổ trụ quần suông - jumpsuit đẹp

Set áo sọc cổ trụ quần suông được làm từ chất liệu Vải nhập, với phong cách hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Nàng không những ưng bụng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà các kiểu jumpsuit đẹp này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên hấp dẫn trong mọi cuộc hẹn nào chị em tham dự.

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm này, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các cô nàng yêu mến sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp bạn gái đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp với phái đẹp tuổi teen, nàng công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của váy đầm thời trang, các bạn chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà những sự phối hợp váy áo càng ngày càng được các bạn gái để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà bạn có thể hình dung được về cách mix đồ. Khi nào thích thay đổi, cô nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo sọc cổ trụ quần suông tại mẫu váy thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc jumpsuit đẹp hợp gu nhất. Bạn nữ giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, các kiểu jumpsuit đẹp sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng bước chân, với miệng cười lung linh, bạn còn chần chừ gì mà không đi về cửa hàng thời trang để chinh phục những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuVải nhập
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đo100 cm, Ngực 84-90, eo 64-68, mông 86-92
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao