Set áo sọc và chân váy xòe F dễ thương

Set áo sọc và chân váy xòe F dễ thương

Đã mua: 583 Đã xem: 560,836
  • Mã sản phẩm: DD19391 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo kate, váy tuyết mưa
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sọc và chân váy xòe F dễ thương cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một sản phẩm rất nổi trội trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang lại cho phái đẹp nhé.

Set áo sọc và chân váy xòe F dễ thương - jumpsuit đẹp
Set áo sọc và chân váy xòe F dễ thương - jumpsuit đẹp

Set áo sọc và chân váy xòe F dễ thương được may từ chất liệu Áo kate, váy tuyết mưa, cùng thiết kế hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn gái không chỉ ưng ý với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit ngọc trinh này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên tỏa sáng trong bất cứ nơi nào quý cô hiện diện.

Set áo sọc và chân váy xòe F dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo sọc và chân váy xòe F dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn nữ yêu chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Xanh trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ bắt mắt hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp với phái đẹp trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn nữ chỉ cần mix chúng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc phối hợp áo váy càng ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà chị em có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo sọc và chân váy xòe F dễ thương tại shop đầm thời trang, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ jumpsuit ngọc trinh hợp gu nhất. Phụ nữ giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng nẻo đường, với nụ cười mê hoặc, nàng còn ngập ngừng gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuÁo kate, váy tuyết mưa
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.