Set áo tay dài cột chéo quần suông thiết kế cao cấp

Set áo tay dài cột chéo quần suông thiết kế cao cấp

Đã mua: 538 Đã xem: 568,957
  • Mã sản phẩm: DD21644 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun cao cấp + lụa
650,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo tay dài cột chéo quần suông thiết kế cao cấp với thiết kế cực đẹp sẽ là một trang phục thật tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang đến cho bạn nhé.

Set áo tay dài cột chéo quần suông thiết kế cao cấp - jumpsuit đẹp
Set áo tay dài cột chéo quần suông thiết kế cao cấp - jumpsuit đẹp

Set áo tay dài cột chéo quần suông thiết kế cao cấp được thiết kế từ chất liệu Vải thun cao cấp + lụa, cùng thiết kế đương đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn nữ không chỉ ưng ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà jum đẹp này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên thu hút trong bất cứ cuộc hẹn nào nàng góp vui.

Set áo tay dài cột chéo quần suông thiết kế cao cấp - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo tay dài cột chéo quần suông thiết kế cao cấp - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn nữ yêu mến sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Trắng, Đen, Vàng bắt mắt, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo tay dài cột chéo quần suông thiết kế cao cấp - jumpsuit đi biển
Set áo tay dài cột chéo quần suông thiết kế cao cấp - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho bạn gái trẻ trung, nàng công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần mix chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Set áo tay dài cột chéo quần suông thiết kế cao cấp - jum đẹp
Set áo tay dài cột chéo quần suông thiết kế cao cấp - jum đẹp

Không phải không không mà những sự phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được phái đẹp để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà các bạn có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, chị em chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo tay dài cột chéo quần suông thiết kế cao cấp tại shop đầm nữ, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng sự kiện, với nụ cười tỏa sáng, bạn còn chần chừ gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuVải thun cao cấp + lụa
Màu sắcTrắng, Đen, Vàng
SizeM
Xuất xứViệt Nam