Set áo thun trắng quần tây đen

Set áo thun trắng quần tây đen

Đã mua: 627 Đã xem: 570,091
  • Mã sản phẩm: DD4938 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo thun, quần kaki co giãn vừa phải
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo thun trắng quần tây đen với thiết kế hoàn hảo sẽ là một nhân tố thật nổi bật trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem đến cho bạn nhé.

Set áo thun trắng quần tây đen - đồ jumpsuit
Set áo thun trắng quần tây đen - đồ jumpsuit

Set áo thun trắng quần tây đen được thiết kế từ chất liệu Áo thun, quần kaki co giãn vừa phải, với phong cách hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Phái đẹp không những phải lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jum liền này đem lại sẽ khiến chị em trở nên ngon lành trong những sự kiện nào chị em tham gia.

Theo mốt thời trang hot nhất hiện tại, thì những item thời trang có tính ứng dụng cao như mẫu jumpsuit mới nhất luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các bạn nữ yêu mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Áo trắng, quần đen bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là jumpsuit dài đẹp giúp các bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mua jumpsuit phù hợp với cô nàng muốn trẻ trung, cô nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các nàng chỉ cần phối chúng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà những sự phối hợp áo váy càng ngày càng được bạn nữ quan tâm như thế. Mẫu jumpsuit công sở đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn nữ chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo thun trắng quần tây đen tại đầm thời trang mới nhất, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc đồ jumpsuit hợp gu nhất. Chị em hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ jum liền sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ trên từng bước chân, với miệng cười tỏa sáng, chị em còn ngại gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuÁo thun, quần kaki co giãn vừa phải
Màu sắcÁo trắng, quần đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài Áo 58cm, quần dài 90,
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao