Set áo tím viền trắng phối chân váy voan hoa trẻ trung

Set áo tím viền trắng phối chân váy voan hoa trẻ trung

Đã mua: 327 Đã xem: 343,600
  • Mã sản phẩm: DD23376 (Tạm hết)
  • Chất liệu :lụa hàn cao cấp
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo tím viền trắng phối chân váy voan hoa trẻ trung với thiết kế cực đẹp sẽ là một item thật nổi trội trong kho đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem lại cho chị em nhé.

Set áo tím viền trắng  phối chân váy voan hoa trẻ trung - jumpsuit đẹp
Set áo tím viền trắng phối chân váy voan hoa trẻ trung - jumpsuit đẹp

Set áo tím viền trắng phối chân váy voan hoa trẻ trung được may từ chất liệu lụa hàn cao cấp, cùng kiểu hiện đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Phái đẹp không chỉ ưng ý với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jumpsuit công sở này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên lấp lánh trong những hội thảo nào nàng tham dự.

Set áo tím viền trắng  phối chân váy voan hoa trẻ trung - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo tím viền trắng phối chân váy voan hoa trẻ trung - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất hiện tại, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các chị em ưa chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Tím trang nhã, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo tím viền trắng  phối chân váy voan hoa trẻ trung - jumpsuit đi biển
Set áo tím viền trắng phối chân váy voan hoa trẻ trung - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho chị em muốn trẻ trung, nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn chỉ cần mix chúng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Set áo tím viền trắng  phối chân váy voan hoa trẻ trung - bộ jumpsuit công sở
Set áo tím viền trắng phối chân váy voan hoa trẻ trung - bộ jumpsuit công sở

Không phải ngẫu hứng mà sự kết hợp áo váy càng ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà phái đẹp có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào thích thay đổi, phái đẹp chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo tím viền trắng phối chân váy voan hoa trẻ trung tại shop thời trang trẻ, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ đồng hành cùng chị em trên từng chốn, với nụ cười rạng ngời, nàng còn lo lắng gì mà không đi về shop đầm maxi để đạt những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệulụa hàn cao cấp
Màu sắcTím
SizeM, L , XL, XXL
Xuất xứViệt Nam