Set áo và chân váy cách điệu sang trọng

Set áo và chân váy cách điệu sang trọng

Đã mua: 641 Đã xem: 591,020
  • Mã sản phẩm: DD6340 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo thun + chân váy tuyết mưa
488,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo và chân váy cách điệu sang trọng cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một nhân tố vô cùng nổi trội trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà bạn nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang lại cho các nàng nhé.

Set áo và chân váy cách điệu sang trọng - jumpsuit đẹp
Set áo và chân váy cách điệu sang trọng - jumpsuit đẹp

Set áo và chân váy cách điệu sang trọng được thiết kế từ chất liệu Áo thun + chân váy tuyết mưa, cùng phong cách đương đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn nữ không chỉ ưng ý với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit ngắn này đem lại sẽ khiến bạn trở nên lấp lánh trong mọi sự kiện nào nàng xuất hiện.

Set áo và chân váy cách điệu sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo và chân váy cách điệu sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất năm nay, thì các item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các nàng yêu chuộng sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Áo đen, váy đỏ bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các nàng xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp với bạn nữ muốn đẹp hơn, bạn nữ văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, chị em chỉ cần phối chúng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà sự kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được các bạn gái để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà bạn có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, chị em chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo và chân váy cách điệu sang trọng tại váy đầm thời trang cao cấp, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc jumpsuit ngắn hợp mốt nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng sự kiện, với miệng cười lung linh, nàng còn ngại gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuÁo thun + chân váy tuyết mưa
Màu sắcÁo đen, váy đỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực 84-90, Eo 66-70, Mông 86-92
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýÁo không có mút ngực.