Set áo và chân váy xòe xếp ly màu đỏ

Set áo và chân váy xòe xếp ly màu đỏ

Đã mua: 608 Đã xem: 562,201
  • Mã sản phẩm: DD9062 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo và chân váy xòe xếp ly màu đỏ với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một bộ đồ rất nổi trội trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem lại cho các nàng nhé.

Set áo và chân váy xòe xếp ly màu đỏ - jumpsuit đẹp
Set áo và chân váy xòe xếp ly màu đỏ - jumpsuit đẹp

Set áo và chân váy xòe xếp ly màu đỏ được thiết kế từ chất liệu Ren cao cấp, cùng thiết kế hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn không chỉ hài lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit ống rộng lửng này mang lại sẽ khiến nàng trở nên lấp lánh trong những hội thảo nào bạn hiện diện.

Set áo và chân váy xòe xếp ly màu đỏ - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo và chân váy xòe xếp ly màu đỏ - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất năm nay, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các chị em yêu thích sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đỏ trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp với cô nàng muốn trẻ trung, nàng công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop áo đầm, bạn nữ chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu hứng mà những sự kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được các bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà các bạn có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, phái đẹp chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo và chân váy xòe xếp ly màu đỏ tại mẫu váy thời trang, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc jumpsuit ống rộng lửng hợp gu nhất. Bạn gái thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng nẻo đường, với nụ cười tỏa sáng, bạn còn chần chừ gì mà không tiến về cửa hàng thời trang để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.