Set áo xám đính nút chân váy bút chì công sở

Set áo xám đính nút chân váy bút chì công sở

Đã mua: 619 Đã xem: 562,511
  • Mã sản phẩm: DD4737 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo demin, váy cát hàn
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo xám đính nút chân váy bút chì công sở với thiết kế cực đẹp sẽ là một trang phục thật nổi trội trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà set đồ này đem đến cho nàng nhé.

Set áo xám đính nút chân váy bút chì công sở - jumpsuit đẹp
Set áo xám đính nút chân váy bút chì công sở - jumpsuit đẹp

Set áo xám đính nút chân váy bút chì công sở được làm từ chất liệu Áo demin, váy cát hàn, với thiết kế hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Nàng không chỉ ưng ý với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jum đẹp này mang lại sẽ khiến nàng trở nên tỏa sáng trong bất cứ không gian nào chị em hiện diện.

Set áo xám đính nút chân váy bút chì công sở - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo xám đính nút chân váy bút chì công sở - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm nay, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các cô nàng ưa thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Áo xám, váy đen trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp cho bạn nữ tuổi teen, nàng công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô gái chỉ cần mix chúng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà sự phối hợp váy áo càng ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà nàng có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn nữ chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo xám đính nút chân váy bút chì công sở tại shop đầm nữ, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc đồ jum đẹp hợp gu nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng gót chân, với nụ cười mê hoặc, nàng còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuÁo demin, váy cát hàn
Màu sắcÁo xám, váy đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao