Set áo yếm peplum màu tím chân váy bút chì

Set áo yếm peplum màu tím chân váy bút chì

Đã mua: 611 Đã xem: 561,193
  • Mã sản phẩm: DD4745 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo yếm peplum màu tím chân váy bút chì với thiết kế hoàn hảo sẽ là một sản phẩm thật tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem lại cho bạn nhé.

Set áo yếm peplum màu tím chân váy bút chì  - jumpsuit đẹp
Set áo yếm peplum màu tím chân váy bút chì - jumpsuit đẹp

Set áo yếm peplum màu tím chân váy bút chì được thiết kế từ chất liệu Tuyết mưa cao cấp, với kiểu đương đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Nàng không chỉ vừa ý với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà jum ống rộng này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên xinh hơn trong hầu hết sự kiện nào nàng có mặt.

Set áo yếm peplum màu tím chân váy bút chì  - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo yếm peplum màu tím chân váy bút chì - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì những item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các nàng ưa thích sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Tím cà trang nhã, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo yếm peplum màu tím chân váy bút chì  - jumpsuit đi biển
Set áo yếm peplum màu tím chân váy bút chì - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với nàng trẻ trung, bạn nữ công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần phối cùng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà xu hướng phối hợp váy áo lại ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Jum ống rộng đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà các nàng có thể hình dung được về cách mix đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn gái chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo yếm peplum màu tím chân váy bút chì tại shop áo quần nữ, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Các nàng thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ trên từng sự kiện, với nụ cười rạng ngời, nàng còn băn khoăn gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcTím cà
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữCân nặng 45--54