Set bộ áo kiểu quần tây trắng sang trọng

Set bộ áo kiểu quần tây trắng sang trọng

Đã mua: 328 Đã xem: 346,053
  • Mã sản phẩm: DD23104 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ áo kiểu quần tây trắng sang trọng với thiết kế hoàn hảo sẽ là một item vô cùng tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem lại cho nàng nhé.

Set bộ áo kiểu quần tây trắng sang trọng - jumpsuit đẹp
Set bộ áo kiểu quần tây trắng sang trọng - jumpsuit đẹp

Set bộ áo kiểu quần tây trắng sang trọng được may từ chất liệu Thun cao cấp, cùng phong cách đương đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Nàng không những vừa lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit giả váy này mang lại sẽ khiến nàng trở nên xinh hơn trong bất cứ không gian nào bạn có mặt.

Set bộ áo kiểu quần tây trắng sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ áo kiểu quần tây trắng sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm nay, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn nữ yêu chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Như hình bắt mắt, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp nàng ngon lành hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp với nàng trẻ trung, nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô nàng chỉ cần mix cùng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải tự nhiên mà việc kết hợp áo váy càng ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà các bạn nữ có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, cô nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set bộ áo kiểu quần tây trắng sang trọng tại shop quần áo thời trang, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc jumpsuit giả váy hợp gu nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng nơi, với nụ cười lung linh, nàng còn ngập ngừng gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam