Set bộ áo kim sa quần ông suông phong cách

Set bộ áo kim sa quần ông suông phong cách

Đã mua: 357 Đã xem: 375,274
  • Mã sản phẩm: DD21294 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo kim sa phối lót + quần tuyết mưa
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ áo kim sa quần ông suông phong cách với thiết kế hoàn hảo sẽ là một nhân tố rất nổi bật trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem lại cho phái đẹp nhé.

Set bộ áo kim sa quần ông suông phong cách - jumpsuit đẹp
Set bộ áo kim sa quần ông suông phong cách - jumpsuit đẹp

Set bộ áo kim sa quần ông suông phong cách được gia công từ chất liệu Áo kim sa phối lót + quần tuyết mưa, với thiết kế đương đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Chị em không những hài lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà các kiểu jumpsuit dài này đem lại sẽ khiến nàng trở nên thu hút trong những hội thảo nào nàng hiện diện.

Set bộ áo kim sa quần ông suông phong cách - đồ jumpsuit
Set bộ áo kim sa quần ông suông phong cách - đồ jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm nay, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như jum đẹp luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn gái ưa chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Như hình bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là jum ngắn dễ thương giúp chị em phụ nữ xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit cho người thấp phù hợp cho bạn gái muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của váy đầm thời trang cao cấp, cô nàng chỉ cần phối cùng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà sự phối hợp áo váy càng ngày càng được chị em để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set bộ áo kim sa quần ông suông phong cách tại thời trang đầm mới nhất, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ các kiểu jumpsuit dài hợp mốt nhất. Chị em thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, đồ jumpsuit sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng sự kiện, với miệng cười quyến rũ, nàng còn ngại gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuÁo kim sa phối lót + quần tuyết mưa
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam