Set bộ áo trắng thanh lịch váy đuôi cá dễ thương

Set bộ áo trắng thanh lịch váy đuôi cá dễ thương

Đã mua: 332 Đã xem: 349,583
  • Mã sản phẩm: DD22595 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo vải lụa và váy thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ áo trắng thanh lịch váy đuôi cá dễ thương cùng thiết kế cực xinh sẽ là một nhân tố vô cùng nổi trội trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà set đồ này mang đến cho bạn nhé.

Set bộ áo trắng thanh lịch váy đuôi cá dễ thương - jumpsuit đẹp
Set bộ áo trắng thanh lịch váy đuôi cá dễ thương - jumpsuit đẹp

Set bộ áo trắng thanh lịch váy đuôi cá dễ thương được may từ chất liệu Áo vải lụa và váy thun cao cấp, với kiểu đương đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn nữ không những vừa ý với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà jum hoa đẹp này đem lại sẽ khiến nàng trở nên lấp lánh trong bất cứ buổi tiệc nào nàng tham gia.

Theo mốt thời trang hot nhất hiện tại, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các cô gái ưa mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Như hình bắt mắt, hài hòa, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp phái đẹp xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp cho phái đẹp tuổi teen, chị em công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các nàng chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được phái đẹp để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể hình dung được về cách mix đồ. Khi nào cần sự thay đổi, bạn chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set bộ áo trắng thanh lịch váy đuôi cá dễ thương tại shop áo đẹp, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc jumpsuit đẹp hợp gu nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, jum hoa đẹp sẽ sải bước cùng các nàng trên từng gót chân, với miệng cười quyến rũ, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuÁo vải lụa và váy thun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam