Set bộ áo vest chân váy công sở sang trọng màu đen

Set bộ áo vest chân váy công sở sang trọng màu đen

Đã mua: 341 Đã xem: 368,245
  • Mã sản phẩm: DD20739 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Boy cotton
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ áo vest chân váy công sở sang trọng màu đen với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một item thật nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà item này mang đến cho nàng nhé.

Set bộ áo vest chân váy công sở sang trọng màu đen - jumpsuit đẹp
Set bộ áo vest chân váy công sở sang trọng màu đen - jumpsuit đẹp

Set bộ áo vest chân váy công sở sang trọng màu đen được may từ chất liệu Boy cotton, với kiểu đương đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Nàng không chỉ ưng bụng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ bay jumpsuit thời trang này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên thu hút trong những sự kiện nào chị em tham dự.

Set bộ áo vest chân váy công sở sang trọng màu đen - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ áo vest chân váy công sở sang trọng màu đen - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất năm này, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các bạn nữ ưa mến sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Đen, xám bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho chị em muốn đẹp hơn, chị em công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn gái chỉ cần phối cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải tự nhiên mà sự kết hợp áo váy lại ngày càng được bạn nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà các bạn có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, phái đẹp chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set bộ áo vest chân váy công sở sang trọng màu đen tại váy thời trang nữ, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc đồ bay jumpsuit thời trang hợp mốt nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng chị em trên từng bước chân, với nụ cười tỏa sáng, nàng còn ngại gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để hoàn tất những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuBoy cotton
Màu sắcĐen, xám
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam
Lưu ýSet gồm áo vest + chân váy