Set bộ công sở áo cổ trụ chân váy xẻ tà màu đen

Set bộ công sở áo cổ trụ chân váy xẻ tà màu đen

Đã mua: 418 Đã xem: 357,302
  • Mã sản phẩm: DD8931 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo lụa tằm, váy cát hàn
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ công sở áo cổ trụ chân váy xẻ tà màu đen cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một nhân tố thật tỏa sáng trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem đến cho bạn nhé.

Set bộ công sở áo cổ trụ chân váy xẻ tà màu đen - jum hoa dài
Set bộ công sở áo cổ trụ chân váy xẻ tà màu đen - jum hoa dài

Set bộ công sở áo cổ trụ chân váy xẻ tà màu đen được làm từ chất liệu Áo lụa tằm, váy cát hàn, với kiểu hiện đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Nàng không những phải lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà kiểu jum đẹp này đem lại sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút trong mọi cuộc hẹn nào quý cô tham dự.

Set bộ công sở áo cổ trụ chân váy xẻ tà màu đen - jumpsuit là gì
Set bộ công sở áo cổ trụ chân váy xẻ tà màu đen - jumpsuit là gì

Theo xu hướng thời trang mới nhất hiện tại, thì các item thời trang mang tính ứng dụng cao như thời trang jumpsuit dự tiệc luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn gái yêu thích sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là bộ đồ jumpsuit giúp các bạn lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp với cô nàng muốn đẹp hơn, cô nàng công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các shop bán đầm đẹp, các bạn chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà sự kết hợp áo váy càng ngày càng được bạn gái để ý như thế. Jum hoa dài đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà các bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào muốn thay đổi, chị em chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set bộ công sở áo cổ trụ chân váy xẻ tà màu đen tại váy đầm thời trang cao cấp, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc kiểu jum đẹp hợp gu nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit là gì sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng chốn, với nụ cười tỏa sáng, bạn còn chần chừ gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuÁo lụa tằm, váy cát hàn
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.