Set bộ công sở áo vest quần tây màu trắng cao cấp

Set bộ công sở áo vest quần tây màu trắng cao cấp

Đã mua: 123 Đã xem: 37,617
  • Mã sản phẩm: DD5088 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cotton lạnh nhập cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ công sở áo vest quần tây màu trắng cao cấp với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một bộ đồ thật nổi trội trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này mang lại cho phái đẹp nhé.

Set bộ công sở áo vest quần tây màu trắng cao cấp - jumpsuit đẹp
Set bộ công sở áo vest quần tây màu trắng cao cấp - jumpsuit đẹp

Set bộ công sở áo vest quần tây màu trắng cao cấp được thiết kế từ chất liệu Vải cotton lạnh nhập cao cấp, với thiết kế đương đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Cô nàng không những ưng bụng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà cách phối đồ với jumpsuit này đem lại sẽ khiến nàng trở nên tỏa sáng trong những hội thảo nào chị em tham dự.

Set bộ công sở áo vest quần tây màu trắng cao cấp - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ công sở áo vest quần tây màu trắng cao cấp - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất hiện tại, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các nàng yêu chuộng sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Trắng bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phụ nữ chúng mình xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set bộ công sở áo vest quần tây màu trắng cao cấp - jumpsuit đi biển
Set bộ công sở áo vest quần tây màu trắng cao cấp - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với bạn gái trẻ trung, nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, cô nàng chỉ cần mix cùng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà xu hướng phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được các chị quan tâm như thế. Cách phối đồ với jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà nàng có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set bộ công sở áo vest quần tây màu trắng cao cấp tại thời trang váy dài, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng nẻo đường, với miệng cười quyến rũ, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về mẫu váy thời trang để hoàn tất những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuVải cotton lạnh nhập cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao