Set bộ maxi áo ren, chân váy xẻ tà quyến rũ

Set bộ maxi áo ren, chân váy xẻ tà quyến rũ

Đã mua: 600 Đã xem: 576,299
  • Mã sản phẩm: DD18551 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa korean
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ maxi áo ren, chân váy xẻ tà quyến rũ hiện diện trong bộ sưu tập váy xòe chấm bi mới nhất của mẫu váy thời trang, thiết kế với chất liệu Lụa korean đỉnh cao, tạo ra phong cách cho riêng bạn.

Set bộ maxi áo ren, chân váy xẻ tà quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Set bộ maxi áo ren, chân váy xẻ tà quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong kho đồ của mỗi cô nàng thì đều điểm chung trước hết có thể nhìn ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô gái theo trường phái nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với phái đẹp.

Set bộ maxi áo ren, chân váy xẻ tà quyến rũ - váy voan hoa xòe
Set bộ maxi áo ren, chân váy xẻ tà quyến rũ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ đầm rẻ đẹp không nên thiếu sót đối với phái nữ, bật lên nét đường nét, sang trọng cho những nàng nào khoác nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn cái Set bộ maxi áo ren, chân váy xẻ tà quyến rũ, nàng còn thể hiện vẻ sang trọng, quý phái.

Set bộ maxi áo ren, chân váy xẻ tà quyến rũ - váy xòe chấm bi
Set bộ maxi áo ren, chân váy xẻ tà quyến rũ - váy xòe chấm bi

Nếu bạn nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon vô cùng phong cách, trang nhã cũng hết sức sang trọng.

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đó, nếu phụ nữ sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu bạn gái chọn váy Set bộ maxi áo ren, chân váy xẻ tà quyến rũ này cho một buổi tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… chị em thực sự là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Set bộ maxi áo ren, chân váy xẻ tà quyến rũ được lên với Lụa korean, loại vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp chiếc váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sa, sang trọng.

Nếu em băn khoăn chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy liền dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy xòe chấm bi được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm rẻ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuLụa korean
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 134cm, Ngực: 92-94cm, eo: 72-74cm, mông: 92-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.