Set bộ thể thao quần dài áo tay con năng động

Set bộ thể thao quần dài áo tay con năng động

Đã mua: 166 Đã xem: 179,802
  • Mã sản phẩm: DD22289 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi nhăn
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ thể thao quần dài áo tay con năng động với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một set đồ thật nổi bật trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem đến cho phái đẹp nhé.

Set bộ thể thao quần dài áo tay con năng động - jumpsuit đẹp
Set bộ thể thao quần dài áo tay con năng động - jumpsuit đẹp

Set bộ thể thao quần dài áo tay con năng động được may từ chất liệu Đũi nhăn, với thiết kế đương đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Chị em không chỉ vừa lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jumpsuit dài dep này đem lại sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút trong bất cứ sự kiện nào mình tham dự.

Set bộ thể thao quần dài áo tay con năng động - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ thể thao quần dài áo tay con năng động - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất hiện tại, thì các item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô gái ưa chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Đỏ, vàng, trắng bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Set bộ thể thao quần dài áo tay con năng động - jumpsuit đi biển
Set bộ thể thao quần dài áo tay con năng động - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với phụ nữ muốn đẹp hơn, bạn nữ văn phòng, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn nữ chỉ cần phối cùng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Set bộ thể thao quần dài áo tay con năng động - đồ jumpsuit dài dep
Set bộ thể thao quần dài áo tay con năng động - đồ jumpsuit dài dep

Không phải ngẫu nhiên mà việc phối hợp váy áo lại ngày càng được các chị quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set bộ thể thao quần dài áo tay con năng động tại shop bán váy, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Bạn gái thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng nẻo đường, với nụ cười tỏa sáng, bạn còn ngập ngừng gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuĐũi nhăn
Màu sắcĐỏ, vàng, trắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam