Set caro áo cúp nhún và chân váy xòe

Set caro áo cúp nhún và chân váy xòe

Đã mua: 600 Đã xem: 580,906
  • Mã sản phẩm: DD9690 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải caro
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set caro áo cúp nhún và chân váy xòe với thiết kế cực xinh sẽ là một nhân tố vô cùng tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà item này mang đến cho bạn nhé.

Set caro áo cúp nhún và chân váy xòe - jumpsuit đẹp
Set caro áo cúp nhún và chân váy xòe - jumpsuit đẹp

Set caro áo cúp nhún và chân váy xòe được may từ chất liệu Vải caro, cùng thiết kế hiện đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không những vừa ý với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit dài ống suông này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên lấp lánh trong bất cứ sự kiện nào quý cô hiện diện.

Set caro áo cúp nhún và chân váy xòe - bộ đồ bay jumpsuit
Set caro áo cúp nhún và chân váy xòe - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất hiện tại, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các nàng ưa thích sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Caro trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp lôi cuốn hơn trong mọi trường hợp.

Set caro áo cúp nhún và chân váy xòe - jumpsuit đi biển
Set caro áo cúp nhún và chân váy xòe - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho cô nàng muốn đẹp hơn, cô nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần phối cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Set caro áo cúp nhún và chân váy xòe - jumpsuit dài ống suông
Set caro áo cúp nhún và chân váy xòe - jumpsuit dài ống suông

Không phải tự nhiên mà sự phối hợp váy áo càng ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà các bạn nữ có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào muốn thay đổi, nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set caro áo cúp nhún và chân váy xòe tại shop thời trang cao cấp, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Phụ nữ giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng sự kiện, với nụ cười mê hoặc, bạn còn ngập ngừng gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuVải caro
Màu sắcCaro
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.