Set đầm công sở kèm áo choàng xinh xắn

Set đầm công sở kèm áo choàng xinh xắn

Đã mua: 592 Đã xem: 568,851
  • Mã sản phẩm: DD18273 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set đầm công sở kèm áo choàng xinh xắn rất cá tính cho chị em văn phòng ưa chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Phong cách đơn giản, màu sắc nữ tính, váy ngắn công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em công sở tại .

Set đầm công sở kèm áo choàng xinh xắn - đầm đuôi cá công sở
Set đầm công sở kèm áo choàng xinh xắn - đầm đuôi cá công sở

Các cô nàng hẳn sẽ phải rất khó khăn khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày cô nàng phải khoác trên người một bộ trang phục trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì thế, cô gái hãy trang bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Set đầm công sở kèm áo choàng xinh xắn - váy yếm công sở
Set đầm công sở kèm áo choàng xinh xắn - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Tuyết mưa, phối hợp thẩm mỹ với Đỏ, Set đầm công sở kèm áo choàng xinh xắn thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người mặc nó.

Set đầm công sở kèm áo choàng xinh xắn - váy croptop công sở
Set đầm công sở kèm áo choàng xinh xắn - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được gia công ôm chặt hình thể giúp phái đẹp công sở khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Set đầm công sở kèm áo choàng xinh xắn chính là váy liền thân đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết dáng người.

Cách phối màu khoa học, tinh tế, cách may tỉ mỉ đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không thiếu phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các cô nàng cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy ngắn công sở đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều trường hợp.

Các bạn nữ cũng có thể dễ dàng phối hợp Set đầm công sở kèm áo choàng xinh xắn với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm bắt mắt, hoàn hảo hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các cô gái công sở yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Set đầm công sở kèm áo choàng xinh xắn –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của shop bán đầm body đẹp để đẹp hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-87cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 58kg - 65kg tùy chiều cao.