Sét đầm công sở kèm áo khoán màu đen

Sét đầm công sở kèm áo khoán màu đen

Đã mua: 580 Đã xem: 571,076
  • Mã sản phẩm: DD20158 (Tạm hết)
  • Chất liệu :BỐ LỤA CAO CẤP
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sét đầm công sở kèm áo khoán màu đen rất thích hợp cho phụ nữ công sở ưa thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Kiểu cách đơn giản, phối màu hài hòa, kiểu váy công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho nàng văn phòng tại .

Sét đầm công sở kèm áo khoán màu đen  - váy rời công sở
Sét đầm công sở kèm áo khoán màu đen - váy rời công sở

Nhiều quý cô chắc hẳn sẽ phải rất cầu kì khi lựa chọn cho mình một chiếc váy công sở cho người gầy phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày cô nàng phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng 8 tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ vậy, bạn gái hãy chuẩn bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Sét đầm công sở kèm áo khoán màu đen  - đầm ren công sở
Sét đầm công sở kèm áo khoán màu đen - đầm ren công sở

Được làm từ chất liệu BỐ LỤA CAO CẤP, kết hợp thẩm mỹ với Màu đen, Sét đầm công sở kèm áo khoán màu đen thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người mặc nó.

Đặc biệt cách thiết kế các mẫu chân váy công sở được ráp ôm chặt cơ thể giúp phái đẹp công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Sét đầm công sở kèm áo khoán màu đen chính là váy đẹp hàn quốc “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số dáng người.

Cách dùng màu khoa học, tinh tế, đường may kỹ đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không thiếu phần thanh lịch, quý phái. Các cô gái cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm bầu công sở đẹp đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều trường hợp.

Các quý cô cũng có thể dễ dàng kết hợp Sét đầm công sở kèm áo khoán màu đen với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ kiểu váy công sở thêm sang trọng, hoàn hảo hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các nàng văn phòng yêu thích style trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Sét đầm công sở kèm áo khoán màu đen –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy rời công sở của shop đầm váy đẹp để đẹp hơn ở nơi công sở.

Chất liệuBỐ LỤA CAO CẤP
Màu sắcMàu đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao