Set đồ bay chấm bi kiểu dáng thon thả

Set đồ bay chấm bi kiểu dáng thon thả

Đã mua: 615 Đã xem: 564,835
  • Mã sản phẩm: DD5692 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn Quốc
415,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set đồ bay chấm bi kiểu dáng thon thả cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một trang phục thật tỏa sáng trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà set đồ này mang lại cho các nàng nhé.

Set đồ bay chấm bi kiểu dáng thon thả  - jumpsuit đẹp
Set đồ bay chấm bi kiểu dáng thon thả - jumpsuit đẹp

Set đồ bay chấm bi kiểu dáng thon thả được gia công từ chất liệu Cát Hàn Quốc, cùng thiết kế đương đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Phái đẹp không những ưng ý với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà jum dài ống rộng này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên hấp dẫn trong bất cứ cuộc hẹn nào nàng góp vui.

Set đồ bay chấm bi kiểu dáng thon thả  - bộ đồ bay jumpsuit
Set đồ bay chấm bi kiểu dáng thon thả - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các bạn gái yêu mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Đen bi trắng, trắng bi đen bắt mắt, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp nàng đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set đồ bay chấm bi kiểu dáng thon thả  - jumpsuit đi biển
Set đồ bay chấm bi kiểu dáng thon thả - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với nàng tuổi teen, nàng công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop quần áo rẻ, chị em chỉ cần phối cùng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải tự nhiên mà sự phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Jum dài ống rộng đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, chị em chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set đồ bay chấm bi kiểu dáng thon thả tại mẫu váy thời trang, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Phụ nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng nàng trên từng nẻo đường, với miệng cười rạng ngời, bạn còn chần chừ gì mà không đi về cửa hàng thời trang để đạt những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuCát Hàn Quốc
Màu sắcĐen bi trắng, trắng bi đen
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 60-70cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:145cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp)