Set hoa áo yếm và quần short kèm dây thắt eo

Set hoa áo yếm và quần short kèm dây thắt eo

Đã mua: 226 Đã xem: 156,559
  • Mã sản phẩm: DD9106 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa hoa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set hoa áo yếm và quần short kèm dây thắt eo với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một nhân tố thật tỏa sáng trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà item này đem đến cho nàng nhé.

Set hoa áo yếm và quần short kèm dây thắt eo - quần jump
Set hoa áo yếm và quần short kèm dây thắt eo - quần jump

Set hoa áo yếm và quần short kèm dây thắt eo được làm từ chất liệu Lụa hoa, cùng kiểu hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Chị em không chỉ ưng bụng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà jumsuit dài này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên ngon lành trong bất cứ nơi nào chị em tham dự.

Set hoa áo yếm và quần short kèm dây thắt eo - bộ đồ bay jumpsuit
Set hoa áo yếm và quần short kèm dây thắt eo - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm nay, thì các item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các cô nàng ưa thích sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Như hình trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp cho bạn nữ muốn đẹp hơn, bạn nữ văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của đầm thời trang trẻ, bạn nữ chỉ cần kết hợp cùng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà sự phối hợp áo váy lại ngày càng được bạn nữ quan tâm như thế. Quần jump đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà chị em có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào thích thay đổi, chị em chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set hoa áo yếm và quần short kèm dây thắt eo tại đầm thời trang nữ, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ jumsuit dài hợp mốt nhất. Các nàng thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng chốn, với miệng cười mê hoặc, nàng còn lo lắng gì mà không tiến về thời trang váy cưới để chinh phục những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuLụa hoa
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.