Set lụa kèm vòng cổ màu xám sang trọng như hạ vy

Set lụa kèm vòng cổ màu xám sang trọng như hạ vy

Đã mua: 627 Đã xem: 570,811
  • Mã sản phẩm: DD4986 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tuyết cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set lụa kèm vòng cổ màu xám sang trọng như hạ vy cùng thiết kế cực xinh sẽ là một item thật nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem lại cho phái đẹp nhé.

Set lụa kèm vòng cổ màu xám sang trọng như hạ vy  - jumpsuit đẹp
Set lụa kèm vòng cổ màu xám sang trọng như hạ vy - jumpsuit đẹp

Set lụa kèm vòng cổ màu xám sang trọng như hạ vy được làm từ chất liệu Lụa tuyết cao cấp, với thiết kế hiện đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn không chỉ vừa lòng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit cho người mập này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên cuốn hút trong hầu hết buổi tiệc nào nàng hiện diện.

Set lụa kèm vòng cổ màu xám sang trọng như hạ vy  - bộ đồ bay jumpsuit
Set lụa kèm vòng cổ màu xám sang trọng như hạ vy - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm này, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn nữ yêu mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Xám bắt mắt, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các nàng lôi cuốn hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho nàng muốn đẹp hơn, chị em công sở, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn nữ chỉ cần kết hợp chúng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải tự nhiên mà việc phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được bạn nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà các bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set lụa kèm vòng cổ màu xám sang trọng như hạ vy tại đầm thời trang nữ, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ jumpsuit cho người mập hợp mốt nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng bạn trên từng nẻo đường, với miệng cười lung linh, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuLụa tuyết cao cấp
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao