Set nguyên bộ áo cắt lazer lai quần ôm màu nâu phong cách kèm logo

Set nguyên bộ áo cắt lazer lai quần ôm màu nâu phong cách kèm logo

Đã mua: 636 Đã xem: 576,709
  • Mã sản phẩm: DD4847 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
470,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ áo cắt lazer lai quần ôm màu nâu phong cách kèm logo cùng thiết kế cực xinh sẽ là một set đồ vô cùng nổi bật trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này mang đến cho bạn nhé.

Set nguyên bộ áo cắt lazer lai quần ôm màu nâu phong cách kèm logo - jumpsuit đẹp
Set nguyên bộ áo cắt lazer lai quần ôm màu nâu phong cách kèm logo - jumpsuit đẹp

Set nguyên bộ áo cắt lazer lai quần ôm màu nâu phong cách kèm logo được làm từ chất liệu Cát Hàn cao cấp, cùng phong cách đương đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn không những hài lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà thời trang jumpsuit này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên ngon lành trong mọi hội thảo nào chị em tham gia.

Theo mốt thời trang mới nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn nữ yêu mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Nâu bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp bạn gái đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp với bạn nữ trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn chỉ cần mix chúng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà việc kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được các chị quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách mix đồ. Khi nào muốn thay đổi, chị em chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ áo cắt lazer lai quần ôm màu nâu phong cách kèm logo tại thời trang đẹp nhất, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Phụ nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, thời trang jumpsuit sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng chốn, với miệng cười long lanh, nàng còn chần chừ gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcNâu
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao