Set nguyên bộ áo croptop cánh dơi mùa xám

Set nguyên bộ áo croptop cánh dơi mùa xám

Đã mua: 623 Đã xem: 566,319
  • Mã sản phẩm: DD4828 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ áo croptop cánh dơi mùa xám với thiết kế xinh xắn sẽ là một set đồ vô cùng nổi trội trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà item này mang lại cho phái đẹp nhé.

Set nguyên bộ áo croptop cánh dơi mùa xám  - jumpsuit đẹp
Set nguyên bộ áo croptop cánh dơi mùa xám - jumpsuit đẹp

Set nguyên bộ áo croptop cánh dơi mùa xám được may từ chất liệu Tuyết mưa, cùng thiết kế hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Chị em không chỉ ưng ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit ống suông này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên lấp lánh trong mọi hội thảo nào chị em tham dự.

Theo mốt trang phục mới nhất năm này, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các cô gái yêu mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Xám bắt mắt, điêu luyện, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp các bạn xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp cho bạn nữ muốn trẻ trung, cô nàng công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần phối chúng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà những sự phối hợp váy áo lại ngày càng được các bạn gái để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà bạn có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào muốn thay đổi, chị em chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ áo croptop cánh dơi mùa xám tại đầm đẹp thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit ống suông sẽ sánh bước cùng bạn trên từng sự kiện, với miệng cười mê hoặc, chị em còn ngập ngừng gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao