Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu đỏ

Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu đỏ

Đã mua: 617 Đã xem: 594,430
  • Mã sản phẩm: DD18128 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu đỏ với thiết kế cực đẹp sẽ là một sản phẩm rất tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem đến cho nàng nhé.

Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu đỏ - đồ jum
Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu đỏ - đồ jum

Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu đỏ được thiết kế từ chất liệu Ren cao cấp, cùng phong cách hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Cô nàng không những ưng bụng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jumpsuit đẹp này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên thu hút trong hầu hết hội thảo nào bạn tham dự.

Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu đỏ - jumpsuit trễ vai
Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu đỏ - jumpsuit trễ vai

Theo mốt thời trang hot nhất năm này, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như đồ bay jumpsuit thời trang luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô nàng yêu chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Áo đỏ, quần đen trang nhã, tinh tế, đây chính là bộ đồ jumpsuit giúp chị em xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Bộ đồ bay jumpsuit phù hợp với bạn gái muốn đẹp hơn, cô nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần mix cùng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà việc kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Đồ jum đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu đỏ tại shop quần áo rẻ, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc đồ jumpsuit đẹp hợp gu nhất. Chị em ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, jumpsuit trễ vai sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng bước chân, với miệng cười lung linh, nàng còn ngại gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcÁo đỏ, quần đen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài áo 102cm, Dài quần 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài áo 104cm, Dài quần 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.