Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu đen

Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu đen

Đã mua: 625 Đã xem: 567,191
  • Mã sản phẩm: DD4825 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu đen cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một trang phục vô cùng nổi trội trong kho đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem lại cho bạn nhé.

Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu đen  - jumpsuit đẹp
Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu đen - jumpsuit đẹp

Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu đen được làm từ chất liệu Tuyết mưa, với phong cách hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Chị em không những ưng ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ bay jumpsuit này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên cuốn hút trong những nơi nào chị em xuất hiện.

Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu đen  - bộ đồ bay jumpsuit
Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu đen - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm nay, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các cô gái ưa chuộng sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các nàng đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu đen  - jumpsuit đi biển
Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu đen - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho cô gái muốn đẹp hơn, bạn nữ văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop quần áo nữ, bạn gái chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà xu hướng kết hợp váy áo càng ngày càng được bạn gái quan tâm như thế. Đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào thích thay đổi, nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ áo peplum kèm thắt nơ màu đen tại mẫu váy thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng nơi, với nụ cười lung linh, bạn còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45kg - 53kg tùy chiều cao.