Set nguyên bộ màu đen áo ren và quần giả váy gợi cảm

Set nguyên bộ màu đen áo ren và quần giả váy gợi cảm

Đã mua: 608 Đã xem: 561,581
  • Mã sản phẩm: DD7474 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo ren, váy tuyết mưa
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ màu đen áo ren và quần giả váy gợi cảm cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một item vô cùng tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà item này đem lại cho các nàng nhé.

Set nguyên bộ màu đen áo ren và quần giả váy gợi cảm - mẫu jumpsuit mới nhất
Set nguyên bộ màu đen áo ren và quần giả váy gợi cảm - mẫu jumpsuit mới nhất

Set nguyên bộ màu đen áo ren và quần giả váy gợi cảm được may từ chất liệu Áo ren, váy tuyết mưa, cùng phong cách đương đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn không chỉ phải lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit ren này đem lại sẽ khiến nàng trở nên ngon lành trong những buổi hẹn nào mình góp vui.

Set nguyên bộ màu đen áo ren và quần giả váy gợi cảm - những bộ jumpsuit đẹp
Set nguyên bộ màu đen áo ren và quần giả váy gợi cảm - những bộ jumpsuit đẹp

Theo xu hướng trang phục mới nhất hiện tại, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như đồ jump luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn gái yêu chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đen bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là jumpsuit ngắn đi biển giúp các chị em xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Thời trang jumpsuit dự tiệc phù hợp cho cô gái tuổi teen, bạn nữ văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần mix cùng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà sự kết hợp áo váy lại ngày càng được bạn nữ để ý như thế. Mẫu jumpsuit mới nhất đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ màu đen áo ren và quần giả váy gợi cảm tại váy đầm thời trang cao cấp, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc jumpsuit ren hợp gu nhất. Bạn nữ hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, những bộ jumpsuit đẹp sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng nẻo đường, với nụ cười tỏa sáng, chị em còn ngập ngừng gì mà không đi về thời trang đầm dài để hoàn tất những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuÁo ren, váy tuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.