Set nguyên bộ quần áo nữ màu đen đẹp như linh chi

Set nguyên bộ quần áo nữ màu đen đẹp như linh chi

Đã mua: 622 Đã xem: 565,244
  • Mã sản phẩm: DD5104 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ quần áo nữ màu đen đẹp như linh chi cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một trang phục vô cùng tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà item này mang đến cho chị em nhé.

Set nguyên bộ quần áo nữ màu đen đẹp như linh chi  - đồ jum ngắn
Set nguyên bộ quần áo nữ màu đen đẹp như linh chi - đồ jum ngắn

Set nguyên bộ quần áo nữ màu đen đẹp như linh chi được may từ chất liệu Áo, cùng phong cách hiện đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Phái đẹp không những ưng bụng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà set jum này đem lại sẽ khiến nàng trở nên thu hút trong bất cứ sự kiện nào chị em có mặt.

Set nguyên bộ quần áo nữ màu đen đẹp như linh chi  - jumpsuit dài đẹp
Set nguyên bộ quần áo nữ màu đen đẹp như linh chi - jumpsuit dài đẹp

Theo mốt trang phục hot nhất năm này, thì các item thời trang có tính ứng dụng cao như jumpsuit cho người thấp luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các chị em yêu mến sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Áo đen quần đen trang nhã, hài hòa, đây chính là những mẫu jumpsuit đẹp nhất giúp nàng đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu đồ jumpsuit thích hợp cho cô nàng trẻ trung, nàng công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop đầm đẹp, bạn chỉ cần phối chúng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải tự nhiên mà việc kết hợp váy áo lại ngày càng được các bạn nữ quan tâm như thế. Đồ jum ngắn đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà chị em có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn gái chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ quần áo nữ màu đen đẹp như linh chi tại thời trang đầm dài, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc set jum hợp mốt nhất. Phụ nữ hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit dài đẹp sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng nơi, với nụ cười rạng ngời, bạn còn băn khoăn gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuÁo
Màu sắcÁo đen quần đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao