Set quần phối với áo hai dây dạo phố xinh xắn

Set quần phối với áo hai dây dạo phố xinh xắn

Đã mua: 334 Đã xem: 350,014
  • Mã sản phẩm: DD22515 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set quần phối với áo hai dây dạo phố xinh xắn cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một sản phẩm vô cùng nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem đến cho nàng nhé.

Set quần phối với áo hai dây dạo phố xinh xắn - jumpsuit đẹp
Set quần phối với áo hai dây dạo phố xinh xắn - jumpsuit đẹp

Set quần phối với áo hai dây dạo phố xinh xắn được thiết kế từ chất liệu , với kiểu đương đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không những vừa ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà mua jumpsuit này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên xinh hơn trong bất cứ buổi tiệc nào chị em góp vui.

Set quần phối với áo hai dây dạo phố xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit
Set quần phối với áo hai dây dạo phố xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất hiện tại, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các nàng ưa thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp với nàng tuổi teen, cô nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn nữ chỉ cần phối chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải tự nhiên mà sự kết hợp áo váy lại ngày càng được các chị để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà các bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn nữ chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set quần phối với áo hai dây dạo phố xinh xắn tại shop váy đầm đẹp, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc mua jumpsuit hợp gu nhất. Bạn gái ngày nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, năng động và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng nơi, với nụ cười mê hoặc, chị em còn ngập ngừng gì mà không đi về shop bán váy trắng đẹp để hoàn tất những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam