Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao

Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao

Đã mua: 331 Đã xem: 347,965
  • Mã sản phẩm: DD18547 (Tạm hết)
  • Chất liệu :áo cotton, quần tuyết mưa
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao với thiết kế cực đẹp sẽ là một trang phục rất nổi bật trong kho đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà item này đem lại cho nàng nhé.

Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao  - jumpsuit đẹp
Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao - jumpsuit đẹp

Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao được may từ chất liệu áo cotton, quần tuyết mưa, với thiết kế đương đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không những vừa ý với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit dài này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên xinh hơn trong bất cứ buổi hẹn nào bạn có mặt.

Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao  - bộ đồ bay jumpsuit
Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất năm nay, thì những item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các chị em yêu chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đen, trắng bắt mắt, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp lôi cuốn hơn trong mọi trường hợp.

Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao  - jumpsuit đi biển
Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với bạn gái muốn trẻ trung, cô nàng văn phòng, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn nữ chỉ cần phối chúng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao  - jumpsuit dài
Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao - jumpsuit dài

Không phải ngẫu hứng mà sự phối hợp váy áo lại ngày càng được bạn nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà chị em có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, cô nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao  - bộ liền jumpsuit
Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao - bộ liền jumpsuit

Với Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao tại shop váy xinh, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ mẫu jumpsuit công sở hợp gu nhất. Các nàng thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao  - jumpsuit đi biển
Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao - jumpsuit đi biển

Đương đại, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, jumpsuit đẹp sẽ đồng hành cùng bạn trên từng gót chân, với miệng cười lung linh, bạn còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu bạn đưa ra?  

Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao  - jumpsuit dài
Set Rời Ngọc Trinh Kiểu Áo Ống Khoe Vai Trần Phối Quần Ôm Lưng Cao - jumpsuit dài
Chất liệuáo cotton, quần tuyết mưa
Màu sắcĐen, trắng
SizeL
Xuất xứViệt Nam
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 68cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 60kg tùy chiều cao.