Set vest doanh nhân cho nàng công sở sang trọng

Set vest doanh nhân cho nàng công sở sang trọng

Đã mua: 345 Đã xem: 363,085
  • Mã sản phẩm: DD22028 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set vest doanh nhân cho nàng công sở sang trọng cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một trang phục thật tỏa sáng trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà set đồ này mang đến cho nàng nhé.

Set vest doanh nhân cho nàng công sở sang trọng - jumpsuit đẹp
Set vest doanh nhân cho nàng công sở sang trọng - jumpsuit đẹp

Set vest doanh nhân cho nàng công sở sang trọng được làm từ chất liệu Tuyết mưa, cùng phong cách hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không những vừa ý với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jum dài đẹp này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên lấp lánh trong mọi hội thảo nào nàng tham gia.

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm này, thì những item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các chị em ưa mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp chị em phụ nữ hấp dẫn hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp cho bạn nữ muốn đẹp hơn, các nàng văn phòng, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các bạn chỉ cần phối chúng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc phối hợp váy áo lại ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà các bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set vest doanh nhân cho nàng công sở sang trọng tại shop váy xinh, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Bạn nữ giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ jum dài đẹp sẽ đồng hành cùng chị em trên từng chốn, với nụ cười rạng ngời, chị em còn băn khoăn gì mà không tiến về phía trước để chinh phục những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam